>

Tổng quan về thương hiệu Unilever mà chưa chắc bạn đã biết

Tổng quan về thương hiệu Unilever mà chưa chắc bạn đã biết

Thương hiệu Unilever là gì? Thương hiệu này có điểm gì mà lại thu hút được khá nhiều khách hàng quan tâm đến sản phẩm của mình đến như vậy? Chắc hẳn, bạn sẽ không xa lạ gì với những sản phẩm như: Comfort, lipton, omo, Dove,..Đây là những sản phẩm khá quen thuộc và có rất nhiều trong căn nhà của chúng ta, nhưng ít ai biết được đây là một trong những sản phẩm mà thương hiệu Unilever đã sản xuất.

Bạn có thật sự hiểu rõ về thương hiệu, công ty Unilever hay chưa? Ngoài những sản phẩm trên, Unilever còn có rất nhiều thương hiệu sản phẩm khác nhau, vậy những thương hiệu đó là gì? Hãy cùng với Thương Hiệu Uy Tín tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé. Chắc hẳn những thông tin sau sẽ khiến cho bạn phải cảm thấy hài lòng.

Thương hiệu Unilever là gì?

Unilever là cái tên của một công ty chuyên về tiêu dùng nhanh hàng đầu thế giới. Công ty thương  Unilever tọa đảm ở hai địa điểm đó là London nước Anh và Rotterdam của Hà Lan. Lý do thương hiệu này có 2 trụ sở là bởi, công ty được xác lập bởi 2 doanh nghiệp khác nhau là Lever Brothers của nước Anh và doanh nghiệp Magarine Unie của Hà Lan trong năm 1930.

Unilever cung cấp rất đa dạng các mặt hàng khác nhau, từ mĩ phẩm, các loại dầu gội, nước giặt, dầu thơm quần áo và hơn như thế nữa. thương hiệu Unilever là một thương hiệu lớn, phân phối trên hơn 190 quốc gia khác nhau trên toàn thế giới. Một con số cho thấy sự phát triển của thương hiệu này, Unilever xác nhập vào việt nam vào năm 1995.

Tổng quan về thương hiệu Unilever mà chưa chắc bạn đã biết

Trong 20 năm làm việc và phát triển tại thì trường việt nam, thương hiệu Unilever đã đạt được rất nhiều thành tựu to lớn, sở hữu hơn 150 nhà phần phối khác nhau và hơn 300.000 cửa hàng bán lẻ rãi rác trển toàn lãnh thổ. Hơn thế nữa, Unilever cũng là nơi cung cấp việc làm tuyệt vời, cung cấp hơn 1500 người việc làm trực tiếp và cung cấp việc làm gián tiếp cho 15.000 việc làm gián tiếp cho bên thứ ba, các nhà phân phối khác nhau.

Unilever là thương hiệu có tiếng trên lãnh thổ việt nam và toàn trái đất, một thương hiệu cung cấp mọi nhu cầu về hàng tiêu dùng nhanh không thể thiếu hiện nay. Vậy, sứ mệnh và tầm nhìn của Unilever là gì?

Sứ mệnh của Unilever

Thương hiệu Unilever luôn mong muốn mang đến cho người tiêu dùng một cuộc sống tốt hơn khi sử dụng sản phẩm của mình. Vì thế, ngày từ đầu kể từ khi thành lập công ty, sứ mệnh mà Unilever hướng đến có thông điệp “To add vitality to life”, nói nôn nao thì nó có nghĩa là “Tiếp thêm sinh khí mới cho cuộc sống này.

Tổng quan về thương hiệu Unilever mà chưa chắc bạn đã biết

Nghe đến cái sứ mệnh ta cũng có thể hiểu thương hiệu Unilever muốn hướng đến điều gì rồi, thương hiệu muôn thay đổi cuộc sống của bạn bằng một cuộc sống tốt hơn, tràn đầy sức sống và đầy nhiệt huyết. Cho đến nay, sứ mệnh luôn được duy trì và được thể hiện rất rõ trong từng sản phẩm của họ.

Những sản phẩm của họ đa phần muốn mang đến sức khỏe và sắc đẹp cho mọi người, điều này đã được chứng minh trong từng sản phẩm cực kỳ đa dạng về các ngành hàng như: kem đánh răng, dầu gội đầu,.. cho những sản phẩm trà. Điển hình như các thương hiệu Dove, Omo, close up,..

Tầm nhìn của Unilever

Tầm nhìn là thứ giúp cho doanh nghiệp, công ty đi xa và phát triển một cách vững mạnh nhất, mỗi công ty đều có một tầm nhìn riêng biệt và Unilever cũng vậy. Thương hiệu Unilever xây dựng tầm nhìn dựa trên tầm nhìn chung của toàn cầu, tầm nhìn đó là làm cho cuộc sống bềnh vững của mỗi người trở nên phổ biến và phát triển, nói cách khác thì là phát triển song song giữa yếu tố hoạt động xã hội cũng như là phát triển doanh nghiệp, điều này giúp ngăn ngừa quá trình gây ô nhiễm môi trường.

Tổng quan về Unilever mà chưa chắc bạn đã biết

Thương hiệu Unilever luôn đề cao và tin tường vào tầm nhìn của mình, họ luôn đề cao những việc làm có ích cho xã hội bởi phát triển về khả năng phục vụ cho xã hội sẽ đẩy mạnh sự phát triển vững mạnh cho thương hiệu trong tương lai. Cách đây 10 năm, chiến dịch phát triển bền vững đã được thực hiện để lý giải cho điều này.

Để gia tăng sức ảnh hưởng lên trên mạng xã hội, Unilever đã cố gắng tác rời 2 mục tiêu ra là phát triển thương hiệu và việc làm ô nhiễm mỗi trường.

Khi đến Việt Nam, Thương hiệu Unilever luôn đặt cho mình tầm nhìn lớn đó là làm cho cuộc sống của mọi người trên việt nam trở nên tốt đẹp hơn. Unilever đến đây để thay đổi cuộc sống của người dân việt nam, cải thiện và phát triển cuộc sống mọi người về mọi mặt như sức khỏe, sắc đẹp, từ ngoài hình cho đến tinh thần,…

Unilever luôn muốn truyền cảm hứng tới tất cả những người đang sử dụng sản phẩm của họ và những người trên toàn thế giới chung tay để xây dựng một xã hội vững mạnh và tốt đẹp hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.