>

Kem đánh răng P/S và chiến lược marketing thành công tại Việt Nam

Kem đánh răng P/S và chiến lược marketing thành công tại Việt Nam

Kem đánh răng P/S là nhãn hiệu kem đánh răng không còn xa lạ gì đối với mọi hộ gia định tại Việt Nam, kem đánh răng P/S không chỉ mang lại sản phẩm chất lượng, hiệu quả khi sử dụng, nhãn hiệu này còn rất được lòng người tiêu dùng với nhiều chương trình […]

Giới thiệu tổng quan về Lâm Đại Phúc Market

1. Giới thiệu tổng quan về Lâm Đại Phúc Market Sau nhiều năm tích lũy và phát triển, nhằm bắt kịp xu hướng của thời đại, Lâm Đại Phúc đã dấn thân vào 2 ngành nghề hot là bất động sản và sản xuất hàng tiêu dùng. Hiện tại, Lâm Đại Phúc market đang kinh […]

Phân tích chiến lược marketing của Ananas

Phân tích chiến lược marketing của Ananas

Chiến lược marketing của Ananas luôn cho thấy được sự độc đáo và đầy tính sáng táo. Những chiến dịch cho thấy sự chất lượng, nâng tầm những đôi giày mang xuất xứ Việt Nam đến một tầm cao mới. Ananas là một trong các thương hiệu giày sneaker có tiếng tại thị trường Việt […]

GIỚI THIỆU CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN LÂM ĐẠI PHÚC

Công ty LĐP Được thành lập vào năm 2015 với tên gọi Công ty TNHH TM & DV Lâm Đại Phúc tại Tỉnh Bắc Kạn, ngành nghề chủ yếu tập trung vào lâm nghiệp, cây trồng vật nuôi theo mô hình trang trại vườn ao chuồng. Những năm tiếp theo, bắt nhịp với xu thế […]

Chiến lược marketing của thế giới di động – Hành trình trở thành “ông trùm” nhà bán lẻ

Chiến lược marketing của thế giới di động - Hành trình trở thành "ông trùm" nhà bán lẻ

Thế giới di động chắc hẳng không còn xa lạ gì đối với tất cả mọi người. Đây được xem là một thương hiệu, công ty bán lẻ được phân phối rộng rãi trên cả nước. Thế giới di động mọc lên ở khắp mọi nơi cho thấy được chiến lược phân phối mạnh mẽ […]

Mô hình kinh doanh của Alibaba – Cách hoạt động và kiếm tiền

Mô hình kinh doanh của Alibaba - Cách hoạt động và kiếm tiền

Mô hình kinh doanh của Alibaba là gì? Cách hoạt động của trang web này như thế nào và làm thế nào để kiếm tiền từ trang web ấy? Đây là một trong những câu hỏi được khách hàng là người nghiện mua sắm quan tâm khá nhiều. Khi nói đến thị trường trực tuyến […]

Chiến lược Marketing của Viettel – Thương hiệu Việt mang tầm cỡ quốc tế

Chiến lược Marketing của Viettel - Thương hiệu Việt mang tầm cỡ quốc tế

Chiến lược Marketing của Viettel là gì? Chiến lược có gì đặc biệt đến nổi có thể gây dựng một thương hiệu Việt vươn xa đến quốc tế, mang tầm cỡ châu lục. Sự phát triển vượt bậc theo từng giai đoạn có thực sự nằm trong kế hoạch và chiến lược dài hạn nào […]

Thương hiệu Fpt Shop – Chiến lược markerting mạnh mẽ

Thương hiệu Fpt Shop - Chiến lược markerting mạnh mẽ

Thương hiệu FPT Shop chắc hẳn đã không còn xa lạ gì đối với những người yêu công nghệ. Đây được xem là một thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam với lĩnh vực là bán lẻ điện thoại di động và một số thiết bị công nghệ phổ biến khác. Có thể dễ dàng […]

4 trụ cột chính trong chiến lược kinh doanh của Starbucks

4 trụ cột chính trong chiến lược kinh doanh của Starbucks

Chiến lược kinh doanh của Starbucks là gì? Tại sao thương hiệu cà phê Starbucks được hưởng ứng nhiều đến như vậy? Trên thế giới hiện nay, có khá nhiều thương hiệu cà phê nổi tiếng và phổ biến, đặc biệt phải kể đến là thương hiệu cà phê Starbucks. Để có được tầm ảnh […]

Nước xả vải khô Lâm Đại Phúc – Mùi hương đến từ sự đơn giản

Nước xả vải khô Lâm Đại Phúc là dòng sản phẩm được ưu chuộng và lựa chọn nhiều đối với những người quá bận rộn và không có nhiều thời gian cho gia đình. Một sản phẩm mang lại nhiều lợi ích cho bà nội trợ, giúp tiết kiệm nhiều thời gian giặt ủi và […]