Khi bão Yagi càn quét qua miền Bắc, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã nhanh chóng triển khai nhiều biện pháp hỗ trợ để giúp khách hàng duy trì kết nối liên lạc trong hoàn cảnh khó khăn. Với mục tiêu đảm bảo liên lạc liên tục cho người dân bị ảnh hưởng, MobiFone đã có những hành động thiết thực và kịp thời.
Chương Trình Hỗ Trợ Khách Hàng
Từ sáng ngày 9/9/2024, MobiFone triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các thuê bao trả trước đang gặp khó khăn do bão. Khách hàng có số dư dưới 5.000 đồng và đang sinh sống tại các tỉnh thành bị ảnh hưởng của bão số 3 như Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Thái Bình sẽ nhận ngay 30.000 đồng vào tài khoản khuyến mại KM3T. Số tiền này có thể được sử dụng cho dịch vụ thoại và SMS cả nội mạng lẫn ngoại mạng trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận khuyến mại.
Hỗ Trợ Ngay Khi Bão Đổ Bộ
Khi bão Yagi bắt đầu đổ bộ, MobiFone đã phối hợp cùng các nhà mạng khác để đảm bảo dịch vụ liên lạc không bị gián đoạn. Ngay lập tức, các đội ngũ kỹ thuật đã được huy động để kiểm tra và duy trì hoạt động mạng lưới, nhằm giữ cho việc liên lạc được thông suốt trong bối cảnh bão lũ nghiêm trọng.
Nỗ Lực Khắc Phục Hậu Quả Sau Bão
Ngay sau khi bão đi qua, MobiFone đã triển khai các đoàn cán bộ kỹ thuật đến các điểm nóng để hỗ trợ khôi phục thông tin. Tính đến hết ngày 8/9, mạng lưới của MobiFone đã cơ bản được khôi phục tại các tỉnh bị ảnh hưởng như Quảng Ninh, Bắc Giang, Bắc Ninh và Hưng Yên.
Tại Quảng Ninh, xe phát sóng di động của MobiFone đã hoạt động hết công suất để hỗ trợ các khu vực khó khăn. Tại Hải Phòng, nhiều cửa hàng MobiFone như MobiFone 4T Trần Hưng Đạo và 380 Tô Hiệu đã mở cửa suốt đêm, cung cấp dịch vụ sạc điện, roaming sóng miễn phí, cũng như nước máy, wifi cho người dân, đảm bảo mọi người có thể liên lạc dễ dàng.
Chuẩn Bị Đối Phó Với Bão
Nhận thức được sức mạnh của bão Yagi, MobiFone đã thực hiện nhiều biện pháp phòng, chống bão trước khi bão đổ bộ. Các công tác kiểm tra và gia cố cơ sở hạ tầng đã được thực hiện, cùng với việc tổ chức trực giám sát 24/7 tại các tỉnh dự đoán bão sẽ ảnh hưởng.
Cam Kết Cung Cấp Dịch Vụ Tốt Nhất
MobiFone cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để khôi phục hoàn toàn mạng lưới và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trong thời gian sớm nhất. Với sự hỗ trợ tận tình và các chính sách ưu đãi, MobiFone hy vọng sẽ góp phần giảm bớt khó khăn cho người dân và giúp mọi người giữ liên lạc trong thời điểm khẩn cấp này.
Leave a comment